Siêu thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

338

Một giấc ngủ sâu không mộng mị giúp bạn “khỏe” hơn sau một ngày bận rộn và khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Dưới đây là những siêu thực phẩm giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Ngũ cốc nguyên cám

thuc-pham-giup-ngu-ngon
Ngũ cốc nguyên cám trộn thêm với một chút đường, sữa rất giàu protein. Đây là món ăn bổ dưỡng và tốt cho giấc ngủ.

Trà thảo mộc

thuc-pham-giup-ngu-ngon-jpg1
Nếu như cà phê và các loại trà có chứa caffein là “khắc tinh” của giấc ngủ thì trà thảo mộc không chứa caffein giúp bạn đi vào giấc ngủ một các nhẹ nhàng hơn. Một ly trà ấm trước khi ngủ rất tốt cho người bị khó ngủ.

Chuối tiêu

thuc pham giup ngu ngon
Trong chuối tiêu có chứa serotonin và Nacetyl 5 methoxytryptamine, chuối lại giàu magie – các chất này giúp thả lỏng cơ bắp giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu hơn.

Cherry

thuc-pham-giup-ngu-ngon-jpg3
Quả cherry (hay còn có tên gọi là quả anh đào) giúp tăng cường và bổ sung hoocmon melatonin cho cơ thể có lợi cho giấc ngủ.

Mật ong

 

thuc-pham-giup-ngu-ngon-jpg4
Một ly mật ong chanh ấm vào buổi sáng giúp làm sạch các cơ quan trong cơ thể thì một ly sữa ấm thêm vào giọt mật ong giúp thư giãn trước khi ngủ.

Khoai tây

thuc-pham-giup-ngu-ngon-jpg5
Khoai tây nướng giúp làm sạch các hợp chất axit, khoai tây trộn với sữa ấm là một gợi ý tuyệt vời nếu như bạn muốn có một giấc ngủ “trọn vẹn”

 

SHARE